Doanh nghiệp
            Thứ bảy, 07/02/2015 09:02

            Apple và IBM ra mắt các giải pháp IBM MobileFirst dành cho hệ ðiều hành iOS

            Các giải pháp mang tới các nãng lực về phân tích dữ liệu lớn và an toàn, bảo mật cho một thế hệ mới các ứng dụng trên iPhone và iPad dành cho doanh nghiệp.

            Giải pháp IBM MobileFirst dành cho iOS sẽ dành cho các khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, bảo hiểm, các dịch vụ tài chính, viễn thông, hàng không, và khối chính phủ. Một số khách hàng lớn của IBM đã công bố hỗ trợ giải pháp IBM MobileFirst dành cho hệ ðiều hành iOS, bao gồm: Citi, Air Canada, Sprint, và Banorte.

            Ðây là kết quả ðầu tiên của quan hệ ðối tác ðặc biệt mà IBM và Apple công bố vào hồi 7/ 2014, nhằm kết hợp những thế mạnh hàng ðầu thị trường của mỗi công ty ðể cách tân môi trường di ðộng doanh nghiệp, ðịnh nghĩa lại cách thức con người hoàn thành công việc, výợt qua những thách thức lớn về di ðộng và tạo ra sự thay ðổi thực sự ðối với hoạt ðộng kinh doanh dựa trên công nghệ di ðộng.

            Ðược xây dựng dành riêng cho iPhone và iPad, IBM MobileFirst dành cho các ứng dụng iOS được cung cấp trong một môi trường an toàn, bảo mật, kết hợp với công nghệ phân tích và gắn liền với các quy trình lõi của doanh nghiệp. Các ứng dụng có thể ðýợc tùy biến cho bất kỳ tổ chức nào, và được dễ dàng triển khai, quản lý, và nâng cấp thông qua các dịch vụ ðám mây từ IBM dành riêng cho các thiết bị iOS, ðýợc bảo mật trên tất cả các dữ liệu, ứng dụng và thiết bị. Bộ giải pháp IBM MobileFirst ðầu tiên dành cho iOS ðã sẵn sàng ðể triển khai cho nhiều lĩnh vực, chẳng hạn nhu:

            •        Plan Flight (Kế hoạch bay - Ứng dụng dành cho ngành vận tải và du lịch) giải quyết vấn ðề ðau ðầu về chi phí của tất cả các hãng hàng không là vấn ðề nhiên liệu, vì cho phép các phi công xem trước lịch trình bay, lịch bay theo mùa, danh sách tổ bay, báo cáo kịp thời các vấn ðề trong chuyến bay với mặt ðất, và ðưa ra các quyết ðịnh về tiết kiệm hay bổ sung nhiên liệu dựa trên các công nghệ phân tích thông tin.

            •        Advise & Grow (Tý vấn & Phát triển – Ngành tài chính và ngân hàng) giúp các chuyên gia về tài chính-ngân hàng tiếp cận một cách bảo mật với các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ, nắm ðược hồ sõ khách hàng và phân tích nãng lực cạnh tranh, tập hợp và phân tích các thông tin về thị trường ðể ðưa ra các ý kiến tý vấn phù hợp với từng tình huống, và ðảm bảo các giao dịch ðýợc bảo mật.

            •        Trusted Advice (Lời khuyên tin cậy – Ngành tài chính và ngân hàng) cho phép các tý vấn viên tiếp cận và quản lý hồ sõ khách hàng, hiểu rõ về khách hàng và thị trýờng nhờ các công nghệ phân tích, dự báo từ các thông tin từ các môi trýờng giao dịch thông thường của khách hàng như quán cà phê hay nhà hàng, chứ không phải chỉ là các vãn phòng tý vấn – với ðầy ðủ khả nãng ðể kiểm ðịnh các khuyến nghị bằng các công cụ mô hình hóa, trong khi tất cả các giao dịch ðều ðýợc ðảm bảo bảo mật.

            •        Retention (Giữ chân khách hàng – Ngành bảo hiểm) tạo ðiều kiện cho các ðại lý bảo hiểm tiếp cận hồ sõ khách hàng, lai lịch, phân tích mức ðộ rủi ro rời bỏ ðại lý, cảnh báo thông minh, nhắc lịch, tý vấn các býớc tiếp theo, và hỗ trợ các giao dịch chủ yếu nhý tập hợp các chữ ký ðiện tử và các chương trình chăm sóc ðặc biệt dành cho khách hàng.

            Nguồn: IBM VN

            Các tin khác

            Ghi rõ nguồn www.bientoancanh.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.

            Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang