Tại Khu B – Công viên 23/9, Quận 1, TP HCM, “Ngày hội Du lịch TP HCM lần 10 năm 2014” diễn ra từ ngày 27/3 đến 30/3/2014.
Họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 10
Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2014 thu hút gần 90 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn và các trường đại học đến từ 39 tỉnh, thành trong cả nước tham gia, với tổng số 160 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch; trong đó, phải kể đến các thương hiệu du lịch mạnh như Bến thành Tourist, Sài Gòn Tourist, Du lịch thanh niên xung phong (VYC), Fiditourist, Du lịch Việt, Viettravel, Lienbang travelink, Lystour, Onetravel…
Điểm nhấn của ngày hội năm nay là Hội chợ du lịch – Siêu thị du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết giữa hàng không, du lịch, giữa TP với các điểm đến địa phương bạn. Các hoạt động tại sự kiện còn lồng ghép trong các chương trình văn nghệ, thể thao, hoạt náo… thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp sẽ tận dụng, đưa sản phẩm, thương hiệu của mình tiếp cận người tiêu dùng, dưới nhiều hình thức trực quan, phát tờ rời, khuyến mãi, giao lưu…
Trong khuôn khổ Ngày hội còn có các hoạt động nổi bật khác như: Lễ tôn vinh những thương hiệu du lịch TPHCM được đông đảo người tiêu dùng bình chọn; Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch TPHCM”; triển lãm ảnh “Biển Mũi Né – Hoa Đà Lạt – Chợ Sài Gòn”; biểu diễn nghệ thuật đờn ca tài tử; biểu diễn thi đấu thể thao Pencak Silat và Muay Thái…cùng nhiều hoạt động giao lưu, biễu diễn văn hóa nghệ thuật khác.
Theo DĐDN